Hotline: 097.211.5555
You Drive We Care

DỊCH VỤ LÀM SẠCH HỘP SỐ


Dịch vụ làm sạch hộp số.


BG PXT®2 Performance Exchange ® loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả các cặn bẩn tích tụ ở  hộp số và trợ lực lái.Thay thế dầu hộp số đã sử dụng bằng dầu hộp số mới cùng sự ổn định của chất lượng dầu. Ngoài ra BG PXT ®2 được dùng để thay dầu cho bộ trợ lực lái và dịch vụ đơn giản là rút dầu cũ và đổ dầu mới của dầu hộp số.. BG PXT ®2 được sử dụng trên máy tính với màn hình cảm ứng đa ngôn ngữ đầy đủ màu sắc, cho phép người dùng lựa chọn các đơn vị đo như gallon hoặc lít. BG PXT ®2 cũng hướng dẫn kỹ thuật viên thông qua từng bước của việc trao đổi dầu và ghi lại số lượng dịch vụ được thực hiện. Với điều khiển đo lường chất lỏng có thể điều chỉnh, các kỹ thuật viên có thể tự điều chỉnh từng dịch vụ theo yêu cầu của từng thiết bị cụ thể. Thời gian làm dịch vụ có thể ngắn khoảng 2 phút, do người dụng bơm tăng áp hoặc bơm bánh răng kép

Lợi ích:

  • Sang số dễ dàng hơn(không bị cứng khi sang số)
  • Không bị trượt số trong quá trình hoạt động
  • Ngăn ngừa sự oxy hóa của dầu hộp số ATF mới
  • Kéo dài tuổi thọ hộp số và giảm chi phí sửa chữa.
  • Xe hoạt động hiệu quả hơn
  • Ngăn ngừa sự rò rỉ bằng việc giúp các gioăng phớt mềm mại và dẻo dai hơn

BG Quick Clean For Automatic Transmissions (PN 106)

BG Quick Cleaner for Automatic Transmission (PN 106) là một dung môi với khả năng làm sạch cao và an toàn, loại bỏ cặn tích tụ lâu ngày từ thân van, phin lọc và các chi tiết trong hộp số tự động một cách nhanh chóng. Sản phẩm này là được thiết kế để sử dụng cùng với thiết bị PF7 hoặc PXT 2

Mã sản phẩm: PN 106 11oz (325ml) lon

BG ATC Plus (PN 310)

BG ATC Plus tăng cường đặc tính của cả dầu hộp số cũ và mới. BG ATC Plus cải thiện sự ổn định oxy hóa, kéo dài tuổi thọ dầu và tuổi thọ của hộp số. nó ngăn ngừa sự rò rỉ băng việc điều chỉnh các gioăng phớt từ cứng sang mềm dẻo hơn. BG ATC Plus giúp kiểm soát sự rung động, giảm sự hình thành căn bùn,vecni và ngăn ngừa sự tạo bọt.

Mã sản phẩm: PN 310 11oz. (325ml) lon

BG Universal Synthetic CVT Fluid Conditioner (PN 302)

BG Universal Synthetic CVT Fluid Conditioner được thiết kế để sử dụng trong tất cả các thiết kế CVT. Giúp cải thiện đáng kể sự ổn định oxy hóa do đó kéo dài tuổi thọ chất lỏng. BG Universal Synthetic CVT Fluid Conditioner kiểm soát sự tạo bọt và giữ cho gioăng mềm và dẻo dai hơn. PN 302 giúp ổn định các đặc tính thay đổi của tất cả các loại dầu hộp số CVT. Một lon 325 mL của BG Universal Synthetic CVT Fluid Conditioner đổ cùng với 9.46L dầu hộp số CVT.

Mã sản phẩm: PN 302 11oz. (325ml) lon

BG PXT 2 là một thiết bị đa năng! BG PXT®2 thực hiện hai dịch vụ bảo trì BG chính - thay dầu hộp số và trợ lực lái chỉ bằng các thao tác đơn giản và chuẩn xác.


All rights reserved - © 2017 Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt Nam
nhà phân phối ủy quyền Miền Bắc của BG Products, Inc. (Hoa Kỳ)
Địa Chỉ: Số 71 Mai Hắc Đế, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội