Hotline: 097.211.5555
You Drive We Care

DỊCH VỤ XE MÁY BG

Triệu chứng:

  • Tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn
  • Mất công suất động cơ
  • Các xupap phản ứng chậm chạp
  • Tăng lượng khí xả

 Công dụng:

  • Loại bỏ cặn bẩn từ các van và trong buồng đốt
  • Hòa tan cặn bùn và cặn vecni
  • Làm sạch các cặn bẩn cứng đầu ở trong cac-te
  • Phục hồi lại công suất động cơ
  • Cải thiện tuổi thọ của bugi

Lợi ích:

  • Tiết kiệm nhiên liệu hơn
  • Hiệu quả của động cơ tốt hơn
  • Kéo dài thời gian thay dầu
  • Bảo vệ các bộ phận, chi tiết trong động cơ

CÁC SẢN PHẨM TRONG GÓI DỊCH VỤ

 

         

BG EPR (PN 109)

BG EPR®Compression Performancr Restoration® (PN 109) là một cuộc cách 

mạng về công nghệ làm sạch đã được kiểm chứng. Sản phẩm làm mềm, nhũ tương hóa, hòa tan những cặn cứng để loại bỏ chúng ra khỏi động cơ. Đổ BG EPR (PN 109) vào trong Cac-te  và để động cơ hoạt động không tải trong vòng 15 phút bạn sẽ thấy  khả năng nén của động cơ tăng lên cùng với cặn bẩn được loại bỏ. BG EPR (PN 109) giúp làm giảm lượng khí thải trong ống xả, giảm mức tiêu thụ dầu nguyên nhân do cặn gây nên và cải thiện một cách đáng kể công suất và tiết kiệm nhiên liệu. BG EPR(PN 109) an toàn khi sử dụng.

Mã sản phẩm: PN 109  1 oz. (30ml) lon

     

 

BG Engine Performance Concentrate (PN 116)

BG Engine Performance Concentrate (PN 116) Ngăn ngừa sự oxy hóa và hiện tượng dầu động cơ bị đặc  ngay cả trong các điều kiện động cơ hoạt động khó khăn như: xe thường xuyên phải dừng đỗ, điều kiện hoạt động ở nhiệt độ thấp. BG EPC giúp tăng cường chất lượng của dầu động cơ, bảo vệ động cơ lâu dài và duy trì hiệu suất động cơ tối ưu nhất.  BG EPC giữ cho xéc măng của piston, hệ thủy lực và các chi tiết khác của động cơ được sạch sẽ, kéo dài tuổi thọ của động cơ, giảm chi phí hoạt động. BG EPC (PN 116) tương thích với cả dầu gốc tổng hợp và dầu gốc khoáng

Mã sản phẩm: PN 116  1 oz. (30ml)lon

       

 

BG 44K, Fuel System & Combustion Chambers Cleaner

BG 44K® (PN 208) an toàn và giúp loại bỏ cặn từ trong bình xăng, đường dẫn, các van nạp, buồng đốt và đỉnh piston. Sản phẩm phục hồi dòng phun của kim phun nhiên liệu và làm sạch toàn bộ hệ thống cấp nhiên liệu. BG 44K® tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm xả khí thải độc hại. Sản phẩm phục hồi khả năng vận hành như mới và giữ cho động cơ hoạt động tốt hơn, lâu hơn và hiệu quả hơn. Cách sử dụng: đổ toàn bộ một lon BG 44K® với bình nhiên liệu đầy. Sản phẩm an toàn với bộ chuyển đổi khí thải và cảm biến oxy.

Mã sản phẩm: PN 208 1oz. (30ml) lon

         

 

BG PN 406 

BG PN 406 Throttle Body & Intake Cleaner giúp loại bỏ cặn bẩn bám trên bề mặt bướm ga và đường dẫn khí  giảm lượng khí thải độc hại ra ngoài môi trường, phục hồi hiệu suất động cơ,  tăng hiệu quả của nhiên liệu

Mã sản phẩm: PN 406  14,7 oz. (418 g) lon

     

 

BG Fuel Injection & Combustion Chamber Cleaner

BG Fuel Injector & Combustion Chamber Cleaner (PN 201) loại bỏ hiệu quả cặn bẩn hình thành trên kim phun nhiên liệu và bên trong buồng đốt. Sản phẩm giúp phục hồi công suất động cơ, chạy không tải êm ái, hiệu quả và giảm xả khí thải độc hại. PN 201 tương thích với tất các cách thành phần hệ thống nạp nhiên liệu bao gồm gioăng kín, ống mềm, kim loại, bơm xăng, bộ điều khiển và vòng chống thấm. Sản phẩm an toàn với bộ chuyển đổi khí thải và cảm biến oxy. PN 201 được sử dụng bảo dưỡng cho động cơ phun xăng trực tiếp.

Mã sản phẩm:  PN 201 11oz. (325ml) lon

       

 

BG VIA® 

Thiết bị VIA một công cụ làm sạch "trên động cơ" hiệu quả cao cho toàn bộ hệ thống nhiên liệu. BG VIA® được ép bằng khí nén trong cửa hàng. Nó được thiết kế để sử dụng với hệ thống tẩy rửa nhiên liệu BG, hệ thống làm sạch không khí. VIA được dùng với các sản phẩm  PN 201, PN 206, 210, 260.

Mã sản phẩm: PN 9209-200

All rights reserved - © 2017 Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt Nam
nhà phân phối ủy quyền Miền Bắc của BG Products, Inc. (Hoa Kỳ)
Địa Chỉ: Số 71 Mai Hắc Đế, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội