Hotline: 097.211.5555
You Drive We Care

DỊCH VỤ LÀM SẠCH HỆ THỐNG LÀM MÁT BG

Triệu chứng

  • Hao nước làm mát.
  • Nhiệt độ tăng.
  • Các đường ống dẫn bị rò rỉ.
  • Khởi động khó khăn.

Công dụng

  • Hòa tan và loại bỏ các cặn bẩn tích tụ như gỉ sét, và cặn bùn.
  • Loại bỏ nước làm mát cũ và cặn bẩn.
  • Thay chất làm mát mới.
  • Thêm phụ gia đặc biệt để bảo vệ bề mặt kim loại bên trong giàn trao đổi nhiệt và kéo dài tuổi thọ của bơm nước, lõi nóng và ống.

Lợi ích

  • Chức năng của hệ thống làm mát tốt hơn.
  • Kéo dài tuổi thọ nước làm mát.
  • Tăng hiệu quả của động cơ.
  • Ít khi bị quá nhiệt.

BG Universal Super Cool (PN 546)

BG Universal Super Cool là một phụ gia với công thức đặc biệt để sử dụng trong các chất làm mát thông thường,  chất làm mát cao cấp. PN 546 cung cấp  sự bảo vệ tuyệt vời cho tất cả các kim loại trong các hệ thống làm mát ô tô hiện đại. PN 546  có chất chống ăn mòn tuyệt vời, tăng khả năng chống tạo bọt và có thể phân hủy sinh học ở dạng không sử dụng của nó. PN 546 đạt các tiêu chuẩn ASTM 2809 & ASTM 2570 trong tài liệu tham khảo ASTM sử dụng Chất làm mát.

Mã sản phẩm: PN 546 12 oz. (355 mL) chai.

BG Universal Cooling System Sealer (PN 511)

BG Universal Cooling System Sealer bao gồm các sợi hữu cơ tinh chế,  các chất ức chế ăn mòn và các thành phần chống tạo bọt. PN 511 ngăn chặn sự rò rỉ của gioăng phớt và bịt kín các vết rò nhỏ trong giàn trao đổi nhiệt và lõi nóng. Chất ức chế gỉ sét giúp cung cấp các tính chất truyền nhiệt tốt hơn. PN 511 tương thích với tất cả các loại chất làm mát và không gây hại cho tất cả các kim loại hoặc các bộ phận bằng cao su.

Mã sản phẩm: PN 511 12 oz. (354 mL) chai.


BG Universal Cooling System Cleaner (PN 540)

BG Universal Cooling System Cleaner loại bỏ các cặn bẩn hữu cơ cứng đầu, cặn bẩn này là kết quả của cặn dầu, mỡ, oxy hóa Glycol. PN 540 không chứa các hóa chất nguy hiểm, có thể được sử dụng cả cho động cơ Diesel và động cơ xăng.  PN 540 hoàn toàn không gây hại đến tất cả các chi tiết trong hệ thống làm mát. Sau khi sử dụng PN 540, không cần phải trung hòa lại dung dịch nước làm mát.

Mã sản phẩm: PN 540 12 oz. (355 mL) chai.


BG CT2
Coolant Transfusion System

BG CT2 dùng để thay nước làm mát mới vào trong hệ thống với tỉ lệ 50/50, đồng thời loại bỏ các chất làm mát cũ đã qua sử dụng. BG CT2 có thể được nạp lại và đổ ra bằng một công tắc. Không cần phải mang thùng nước làm mát đi xung quanh nhà xưởng. BG CT2 nhỏ gọn, chiếm ít không gian, có thể được sử dụng bên trong hoặc bên ngoài cửa hàng. Không giống các hệ thống khác, BG CT2 có khả năng thay nước làm mát ngay cả khi có hoặc không chạy động cơ. Hầu hết các xe có thể được bảo trì với động cơ tắt, do đó ngăn ngừa các vấn đề phổ biến của việc liên tục xen kẽ các chất làm mát mới và đã được sử dụng do việc đóng và mở của van hằng nhiệt. Quá trình súc rửa hệ thống làm mát này của xe giúp loại bỏ cặn rỉ sét và mảnh vỡ mà phương pháp thay nước làm mát thông thường không thể làm sạch được.

Mã sản phẩm: PN CT2.


All rights reserved - © 2017 Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt Nam
nhà phân phối ủy quyền Miền Bắc của BG Products, Inc. (Hoa Kỳ)
Địa Chỉ: Số 71 Mai Hắc Đế, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội