Hotline: 097.211.5555
You Drive We Care

DỊCH VỤ LÀM SẠCH HỆ THỐNG BÔI TRƠN BG DÙNG CHO XE KHÁCH, XE TẢI VÀ XE TẢI HẠNG NẶNG

Với những doanh nghiệp vận tải việc tiết kiệm chi phí là ưu tiên hàng đầu. Những chiếc xe ô tô cũ thường xuyên "ăn xăng ngốn dầu" một cách khủng khiếp. Để khắc phục việc ô tô cũ ăn xăng, hãng cung cấp sản phẩm và dịch vụ bảo dưỡng xe hàng đầu Hoa Kỳ có gói sản phẩm làm sạch hệ thống bôi trơn BG. Gói dịch vụ này sử dụng theo định kỳ hoặc khi có các triệu chứng sau:

Triệu chứng:

  • Tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn
  • Mất công suất động cơ
  • Các xupap phản ứng chậm chạp
  • Tăng lượng khí xả
  • Dầu nhớt trong động cơ bị đen và đặc

 Công dụng:

  • Loại bỏ cặn bẩn từ các van và trong buồng đốt
  • Hòa tan cặn bùn và cặn vecni
  • Làm sạch các cặn bẩn cứng đầu ở trong cac-te
  • Làm sạch tất cả các đường dẫn dầu nhỏ nhất trong động cơ Diesel
  • Phục hồi lại công suất động cơ

Lợi ích:

  • Tiết kiệm nhiên liệu hơn
  • Hiệu quả của động cơ tốt hơn
  • Kéo dài thời gian thay dầu
  • Bảo vệ các bộ phận, chi tiết trong động cơ

CÁC SẢN PHẨM TRONG GÓI DỊCH VỤ

 

       


  

BG EPR (PN 10932)

BG EPR®Compression Performancr Restoration® (PN 109) là một cuộc cách mạng về công nghệ làm sạch đã được kiểm chứng. Sản phẩm làm mềm, nhũ tương hóa, hòa tan những cặn cứng để loại bỏ chúng ra khỏi động cơ. Đổ BG EPR (PN 109) vào trong Cac-te  và để động cơ hoạt động trong vòng 15 phút bạn sẽ thấy  khả năng nén của động cơ tăng lên cùng với cặn bẩn được loại bỏ. BG EPR (PN 109) giúp làm giảm lượng khí thải trong ống xả, giảm mức tiêu thụ dầu nguyên nhân do cặn gây nên và cải thiện một cách đáng kể công suất và tiết kiệm nhiên liệu. BG EPR(PN 109) an toàn khi sử dụng trong động cơ Diesel và động cơ xăng.

Mã sản phẩm: PN 109  11 oz. (325ml)lon

      

BG DOC Diesel Oil Conditioner (PN 11232)

VẤN ĐỀ: Áp suất và nhiệt độ cao gây ra áp lực lớn trong dầu Diesel. Nhiệt độ cao trong bể chứa dầu bôi trơn dẫn đến sự hình thành cặn bẩn trong các đường dẫn. Các thiết bị phát thải giống như EGR làm tăng sự tích tụ cặn bận trong dầu. Các hệ thống này đặt một gánh nặng lên dầu và đẩy hiệu suất của dầu lên đến giới hạn. Với nhiệt độ trong buồng đốt, lưu huỳnh trong nhiên liệu kết hợp với hơi ẩm tạo thành axít sulfuric có thể xâm nhập vào trong các bộ phận chi tiết gây ra ăn mòn và phá hủy. GIẢI PHÁP: BG DOC® duy trì hiệu quả bôi trơn của dầu trong suất quá trình hoạt động của động cơ Diesel. Kéo dài việc trung hòa axits Ngăn ngừa ăn mòn do axit Tăng khả năng bôi trơn Ổn định độ nhớt Ngăn sự hình thành cặn bùn thông qua việc tăng khả năng ổn định oxy hóa và kiểm soát muội. Tương thích với tất cả các loại dầu động cơ Diesel từ dầu tổng hợp đến dầu gốc khoáng.

SỬ DỤNG: Thêm 100 mL BG DOC với 2-3 Lít dầu động cơ Diesel. Thêm 177 mL BG DOC với 3-4 lít dầu động cơ Diesel. Thêm 325 mL BG DOC với 4-6 lít dầu động cơ Diesel. Thêm 946 mL BG DOC với 9-15 lít dầu động cơ Diesel. Không đổ quá đầy. BG Products, Inc., không chịu trách nhiệm với việc sử dụng quá mức hoặc sử dụng sản phẩm sai mục đích.

       

BG 24432, Fuel System & Combustion Chamber Cleaner

BG 44K® (PN 208) an toàn và giúp loại bỏ cặn từ trong bình xăng, đường dẫn, các van nạp, buồng đốt và đỉnh piston. Sản phẩm phục hồi dòng phun của kim phun nhiên liệu và làm sạch toàn bộ hệ thống cấp nhiên liệu. BG 44K® tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm xả khí thải độc hại. Sản phẩm phục hồi khả năng vận hành như mới và giữ cho động cơ hoạt động tốt hơn, lâu hơn và hiệu quả hơn. Cách sử dụng: đổ toàn bộ một lon BG 44K® với bình nhiên liệu đầy. Sản phẩm an toàn với bộ chuyển đổi khí thải và cảm biến oxy.

Mã sản phẩm: PN 208 11oz. (325ml) lon


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
All rights reserved - © 2017 Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt Nam
nhà phân phối ủy quyền Miền Bắc của BG Products, Inc. (Hoa Kỳ)
Địa Chỉ: Số 71 Mai Hắc Đế, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội